วันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2558

หาทัวร์เที่ยว หมู่บ้านชิราคาวาโกะ หมู่บ้านมรดกโลก

เรืองนี้ ความจริง เคยเขียนไว้ใน Facebook Page : http://www.facebook.com/Japan.TravelProThai เอาไว้แล้ว แต่คิดว่า Rewrite เอามาลงในใน Blog ของ ตัวเองด้วยจะดีกว่า เผื่อวันหลัง มีคนสอบถาม คล้ายๆ แบบนี้ จะได้ นำ Link นี้ให้อ่านในคราวเดียวกัน เลย

... #‎หมู่บ้านชิราคาว่า‬ หรือที่คนไทยเรียกกันติดปากว่า ‪#‎หมู่บ้านชิราคาวาโกะ‬ ใครๆ ก้ออยากไปเที่ยว ไปแล้วก้ออยากพักที่นี่ซักคืน แต่... เราจะหาโปรแกรมเที่ยว หมู่บ้านชิราคาโกะ จาก ‪#‎ทัวร์ญี่ปุ่นราคาถูก‬ ‪#‎ทัวร์ญี่ปุ่นราคาประหยัด‬ ประเภท 5วัน 3คืน เข้าและ ออก จาก ‪#‎โตเกียว‬ ไม่มีทางเจอ
เพราะอะไร ?
Admin มา Post ก้อเพราะว่า มีลูกค้าบางท่าน ไปเอาราคาและโปรแกรม ‪#‎ทัวร์ญี่ปุ่น‬ 5วัน 3คืน แบบ Save สุดๆ มาให้ ที่บริษัทฯ ทำ และ บอกความต้องการ เพิ่มเติมอีกว่า อยากให้เพิ่ม ที่เที่ยวคือ หมู่บ้านชิราคาว่า ลงไปด้วย และยังบอกต่ออีกว่า มีผู้เดินทาง 16 ท่าน ขอให้ทำราคาแบบ ‪#‎เที่ยวญี่ปุ่น‬ ลดสุดๆ ให้หน่อย ??????? (คง ประมาณ ‪#‎โปรไฟไหม้‬ ‪#‎โปรตลาดแตก‬ เหล่านั้น)
Admin ขอประกาศตรงนี้ เลยนะครับ และฝาก สมาชิก Page ของเรา ประชาสัมพันธ์ ต่อให้หน่อย ก้อจะเป็นการดี ว่า ถ้าจะเที่ยวเส้นทางไหน ให้ศึกษาข้อมูล แหล่งท่องเที่ยวให้ดี โดยเฉพาะ ภูมิประเทศ แหล่งที่ตั้ง ระยะเวลาในการเดินทาง จาก ที่หนึ่ง ไปอีกที่หนึ่ง
ยกตัวอย่าง แบบสมมุติง่ายๆว่า บินลง ‪#‎สุวรรณภูมิ‬ แล้ว ตีไปเที่ยว ‪#‎เมืองกาญจน์‬ แล้วตีไปนอน ‪#‎ประจวบ‬ อีกวันจะไป เที่ยว ‪#‎สิงห์บุรี‬ และอีกวันจะไป ‪#‎พัทยา‬ ถามว่าถ้าจะทำจริงๆ ทำได้มั๊ย ...ถ้าไม่คิดอะไรมาก ก้อทำได้ครับ ทัวร์นั่งรถทั้งวัน เช้ายันเย็น แต่ละที่เที่ยว 10 นาที แล้วนั่งรถต่อ ลักษณะ ทัวร์มันจะเป็นเช่นนั้นแหละ ครับ
สำหรับใน ‪#‎ประเทศญี่ปุ่น‬ ต้นทุน หลักในการท่องเที่ยวส่วนนึง มาจาก ‪#‎ค่าเช่า‬ ‪#‎รถโค้ชท่องเที่ยว‬ ‪#‎ค่าทางด่วน‬ ‪#‎ค่าที่พัก‬ ... รายละเอียดปลีกย่อยอื่นๆ Admin ขอข้ามไปนะครับ เอาที่สำคัญเลยคือ โชเฟอร์ที่ขับรถโค้ชที่ญี่ปุ่น เค้าจะทำงานไม่เกินวันละ 8 ชั่วโมง (จำนวนเวลาในการขับรถ) สำหรับเวลาของ รถคือ นับที่ 12 ชั่วโมง เช่น ล้อหมุน 8:00 น. รถจะต้องเข้าที่จอดรถ ไม่เกิน 20:00 น. และ รถต้องวิ่งไม่เกิน วันละ 500 km (บางบริษัท ระบุว่า ไม่เกิน 400 km) และ ทุกๆ 2ชั่วโมง ต้องมีการพัก อย่างน้อย 15 นาที ถ้าไม่ตามเงื่อนไขนี้ บริษัทรถ เค้าไม่รับงานครับ เพราะมันไม่คุ้มกับการที่จะโดนปรับ หรือ ถ้ารับงาน ก้อ จะ มี Surcharges เพิ่มเติมตามมา
เพราะฉนั้น Admin เลยแจ้งกลับไปว่า "ทางบริษัทฯ ทำโปรแกรม แบบ เข้าออก นาริตะ แบบ 5วัน 3คืน ( ‪#‎บินโลว์คอสต์‬) และให้เพิ่มที่เที่ยว หมู่บ้านชิราคาว่า ลงไปด้วย บริษัทฯ ทำไม่ได้ครับ" แล้ว ... เสียงตามสายก้อ บ่นๆ เชิงต่อว่ากลับมา ว่า อีกบริษัทนึง เค้ายังทำได้เลย ทำมัย บริษัทฯ ของเธอทำไม่ได้ ....
Admin ก้อต้องขออภัย จากใจจริงๆ ครับ และ ขอย้ำครับว่า บริษัทฯ ของเราทำไม่ได้จริงๆครับ ต้องขอโทษเป็นอย่างสูงที่ไม่สามารถบริการท่านได้
...เหตุการณ์เกิด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาครับ... Admin พยายาม ไม่ระบุตัวบุคคล เพื่อป้องกันปัญหา หมิ่นประมาท และ ค่อยๆพิมพ์โดยพยายามไม่กระทบกระทั่งผู้ใด ... แต่ถ้า ไปกระทบกระทั่งผู้ใดทั้งทางตรงและทางอ้อม ต้องขออภัยมา ณ. ที่นี้ด้วยครับ
ด้วยจิตคารวะ
Admin

สำหรับ ข้อมูลเพิ่มเติมในการท่องเที่ยวหมูบ้าน ชิราคาว่า สามารถ ติดตามได้ที่ Link : www.travelprothai.com/index.php/blog/outbound/item/713-ชิราคาว่า-หมู่บ้านมรดกโลก-shirakawa-go-ชิราคาวาโกะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น